กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก (2016) Captain America 3: Civil War

Last Updated: |
กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก (2016) Captain America 3: Civil War
  • ชื่ออังกฤษ: Captain America 3: Civil War
  • ชื่อไทย: กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก
  • ปีที่ออกฉาย: 2016

เรื่องย่อ

“Captain America 3: Civil War” ด้วยบุคคลที่แตกต่างกันที่กลัวกิจกรรมของฮีโร่หน่วยงานภาครัฐจึงเลือกที่จะผลักดันให้มีพระราชบัญญัติการขึ้นทะเบียนฮีโร่ซึ่งเป็นกฎหมายที่ จำกัด กิจกรรมของตำนาน ผลลัพธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งใน The Avengers Iron Man
ยังคงปฏิบัติตามพระราชบัญญัตินี้โดยแสดงว่ากิจกรรมของพวกเขาควรถูกเก็บเป็นความลับแม้ว่าพื้นที่ในเขตเมืองจะถูกทำลายล้าง แต่กัปตันอเมริการู้สึกว่าการช่วยโลกนั้นมีความกล้าหาญเพียงพอและพวกเขาไม่สามารถพึ่งพาสถานการณ์สาธารณะเพื่อรับโลกได้
รูปแบบนี้เป็นการต่อสู้เต็มรูปแบบระหว่าง Team Iron Man (Iron Man, Black Panther, Vision, Black Widow, War Machine และ Spider-Man) และ Team Captain America (Captain America, Bucky Barnes, Falcon, Scarlet Witch, Hawkeye และ Ant Man)
ในขณะที่ตัวโกงอีกตัวเกิดขึ้น

ในปี 1991 เจมส์ “บัคกี้” บาร์นส์ผู้มีรูปร่างหน้าตาเป็นทางการถูกส่งจากฐานไฮดราในไซบีเรียเพื่อค้นพบการส่งผ่านอัตโนมัติในเหตุการณ์ของซูเปอร์เซรั่มคู่แข่ง “กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก” ในวันปัจจุบันประมาณหนึ่งปีหลังจากการแส้ของ Ultron
ในประเทศ Sokovia เนื่องจากกลุ่ม Avengers, Steve Rogers, Natasha Romanoff, Sam Wilson และ Wanda Maximoff รั้ง Brock Rumlow ไม่ให้นำอาวุธที่มีลักษณะเฉพาะจากห้องทดลองใน ลากอส Rumlow ระเบิดตัวเองพยายามที่จะฆ่าโรเจอร์ส Maximoff
เปลี่ยนเส้นทางเอฟเฟกต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการกุศลของ Wakandan หลายคนในบริเวณใกล้เคียงอาคาร

ข้อมูลหนัง

7.8
IMDB:7.8/10 | 671,375 ratings

Awards: 16 wins & 72 nominations.

Country: USA

Genre: Action, Adventure, Sci-Fi

Actors: Chris Evans, Robert Downey Jr., Scarlett Johansson, Sebastian Stan

Director: Anthony Russo, Joe Russo

Writer: Christopher Markus (screenplay by), Stephen McFeely (screenplay by), Joe Simon (based on the Marvel comics by), Jack Kirby (based on the Marvel comics by)

BoxOffice: $408,084,349

Rated: PG-13

Released: 06 May 2016

Runtime: 147 min